วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กล้องวงจรปิด มารู้เรื่องกล้องวงจรปิดกัน4


บทความที่ 1 (กล้องวงจรปิดระบบ Analog และ กล้องวงจรปิดระบบ IP ต่างกันอย่างไร)

บทความที่ 2 (มาตรฐานการป้องกันฝุ่น IP Rate)
บทความที่ 3 (การเลือกระบบกล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง)          

H.264 คืออะไร

          H.264 เป็นชื่อของ ITU-T และ AVC เป็นชื่อของทาง MPEG เท่านั้นเอง แต่มีความสามารถในการเข้ารหัสวิดีโอที่สูงกว่า MPEG-4 part 2 มาก ปัจจุบันเพิ่งเริ่มนำมาใช้งาน โดยแอปเปิลจะนำไปใช้ใน QuickTime 7 และ MacOSX 10.4 Tiger นอกจากแอปเปิลแล้ว H.264 เริ่มถูกนำไปใช้ในระบบทีวีแบบใหม่ของญี่ปุ่นและยุโรปและฟอร์แมตแผ่นดิสก์ในยุคหน้าทั้ง Bluray กับ HD-DVD
  นอกจากนั้นยังมีการนำมาตรฐาน H.264 ไปใช้กับงานด้าน กล้องวงจรปิด (CCTV) โดยเครื่องบันทึกภาพ DVR ใช้คุณสมบัติที่ดีกว่าของมาตรฐานนี้ซึ่งสามารถบีบอัดข้อมูลทั้งภาพและเสียงได้สูงกว่า Mpeg-4 เกือบเท่าตัว ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการบันทึกซึ่งก็เท่ากับว่าสามารถบันทึกข้อมูลภาพและเสียงได้ยาวนานขึ้นกว่าเดิมในขณะที่ใช้เนื้อที่เท่ากันนั่นเอง และยังทำให้อัตราการส่งข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นในการเลือกเครืองบันทึกของระบบ กล้องวงจรปิด ควรคำนึงถึงระบบการบีบอัดข้อมูลด้วย เพราะมันจะเป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของการบันทึกข้อมูลได้นานขึ้น 

ที่มา: wikipedia

บริษัท โมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (สำนักงานใหญ่) จำหน่ายและติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด (CCTV), ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย (Fire Alarm), ระบบคีย์การ์ด (Access Control, Finger Scan) , ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX), ระบบสัญญาณกันขโมยบ้าน, ระบบติดตามผ่านดาวเทียม (GPS), ระบบเสียงตามสาย, ไม้กั้น ไม้ยก, บริการเดินสายภายในและภายนอกอาคาร (โทรศัพท์, ไฟฟ้า, Lan, Fiber Optic) และรับ  Maintenance ระบบต่างๆ เป็นรายปี สามารถตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ติดตั้งระบบโดยทีมช่างของบริษัทฯ และมีวิศวกรควบคุม ด้วยประสบการณ์ 16 ปี ทำให้เรามั่นใจในคุณภาพและการบริการหลังการขาย ผลงานที่ผ่านมา เช่น ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด (CCTV)ใหม่ และบำรุงรักษา (Maintennace) ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) ของเดิมให้กับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 5 (งบประมาณ 14 ล้านบาท), ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) ใหม่ และบำรุงรักษา (Maintenance) ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) ของเดิมให้กับวัดท่าไม้, ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) และระบบคีย์การ์ด (Access Control) ให้กับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (สาขาดีซี) และผลงานติดตั้งระบบอื่นๆให้กับลูกค้าทั้งส่วนราชการและเอกชนมากกว่า 2,000 ราย (ทั่วประเทศ) และเพื่อความสะดวกในการบริการที่ครอบคลุมและรวดเร็วเรายังมีสาขาบางแคไว้คอยบริการท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV), ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย (Fire Alarm), ระบบคีย์การ์ด (Access Control, Finger Scan) , ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX), ระบบสัญญาณกันขโมยบ้าน, ระบบติดตามผ่านดาวเทียม (GPS), ระบบเสียงตามสาย, ไม้กั้น ไม้ยก, บริการเดินสายภายในและภายนอกอาคาร (โทรศัพท์, ไฟฟ้า, Lan, Fiber Optic) หรือสอบถามการบริการอื่นๆ ได้ที่ 089-188-9339, 02-690-4744 (สำนักงานใหญ่), 02-803-2772 (สาขาบางแค) email : aree_motiontech@hotmial.com  (ว่าที่ รต.อารี ใจบุญ)
หรือที่ web site : http://www.motiontech.co.th


****สอบถาม/ประเมินหน้างาน หรือปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับระบบต่างๆ ฟรี****






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น